Cung cấp suất ăn trường học tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn trường học tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn trường học tại Tân Uyên - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn trường học tại Tân Uyên

26-06-2020
Suất ăn trường học có vai trò lớn và ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển trí tuệ, thể chất của học sinh. Tuy nhiên trong thời gian qua, không ít vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như dinh dưỡng học đường khiến dư luận xôn xao.

Suất ăn trường học ngon, đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng không chỉ là mong muốn của phụ huynh học sinh mà còn là nguyện vọng của nhà trường. Trên hết là của các em học sinh. Đáp ứng nhu cầu xã hội đó, Vina Food là đơn vị cung cấp suất ăn trường học tại Tân Uyên với tiêu chí tất cả vì các em học sinh.

1. Quy trình sản xuất suất ăn trường học Tân Uyên đảm bảo vệ sinh

Nguyên liệu được nhập vào bởi công ty cung cấp thực phẩm uy tín, có thương hiệu và có sự kiểm soát chặt chẽ từ Vina Food. Toàn bộ thực phẩm đầu vào phải đảm bảo tiêu chí: ngon, tươi, sạch, có giấy tờ truy xuất nguồn gốc rõ ràng,…. Khi thực phẩm đã đạt đủ tiêu chí, công ty Vina Food tiến hành bảo quản thực phẩm theo đúng quy đinh vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trước khi đưa vào nấu nướng, thực phẩm được sơ chế sạch sẽ dưới nguồn nước sạch, sơ chế diễn ra theo quy trình 1 chiều, tránh lây nhiễm chéo giữa các loại thực phẩm. Đảm bảo đủ thời gian tẩm ướp gia vị để suất ăn ngon miệng, đẹp mắt.

Trước khi đi vào khâu chế biến, toàn bộ dụng cụ nấu suất ăn trường học phải được vệ sinh sạch sẽ. Đầu bếp phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ: gang tay, mũ,… chế biến thực phẩm phải chín kĩ, không được cắt xen thực phẩm trong quá trình nấu nướng.

Sau chế biến, bếp ăn phải được vệ sinh sạch sẽ, không chỉ vệ sinh dụng cụ nấu mà còn phải vệ sinh khu nấu ăn và dụng cụ đựng thực phẩm để bếp ăn không bị ám mùi và đảm bảo vệ sinh khu bếp.

2. Thực đơn suất ăn trường học tại Tân Uyên

Suất ăn trường học cần phải được kết hợp hài hòa giữa nhiều loại thực phẩm bởi mỗi thực phẩm khác nhau cung cấp một loại dưỡng chất nhất đinh. Mỗi suất ăn dành cho học sinh cần đảm bảo các chất dinh dưỡng sau:

Tinh bột

Tinh bôt là thành phần quan trọng và bắt buộc có trong suất ăn trường học. Đây là nguồn cung cấp nhiên liệu chính cho hệ thống thần kinh trung ương và năng lượng cho các cơ quan trong cơ thể làm việc và giúp trẻ học tập tập trung. Thành phần cấu tạo nên tế bào và các mô, điều hòa hoạt động của cơ thể, cung cấp chất xơ cần thiết.

Đạm động vật và chất béo

Đây là dưỡng chất cần thiết trong suất ăn trường học, đặc biệt dành cho học sinh – độ tuổi cần nhiều chất dinh dưỡng để phát triển cả về thể chất cũng như trí tuệ. Chất đạm cung cấp nguồn năng lượng quan trọng cho các hoạt động, phát triển khả năng tư duy. Vì vậy, trong mỗi suất ăn thịt, cá và trứng là những món ăn không thể thiếu.

Ngoài những món ăn chỉ có chất đạm đơn thuần, chúng tôi thường xuyên thay đổi phương pháp nấu, kết hợp rau củ với chất đạm để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cũng như tránh gây chán, ngán cho bữa ăn. Có 2 nguồn cung cấp chất béo chính là: mỡ động vật và dầu thực vật, chất béo được khéo léo đưa vào từng món ăn trong suất ăn học đường của các em.

Vitamin và Khoáng chất

Món rau là nhóm thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, làm cho cơ thể chóng no, giảm sự thèm các món ăn khác, xúc tiến quá trình tiêu hóa. Các món rau cũng được chế biến thành nhiều món như: nấu, xào, luộc,… với các loại rau.

Ngoài ra rau còn cung cấp khoáng chất và Vitamin giúp cơ thể có đề kháng. Các loại rau nhiều dinh dưỡng như: Đậu đũa, mồng tơi (giàu Vitamin A và canxi), rau ngót (giàu canxi và sắt). Ngoài các món rau luộc, xào,… chúng tôi còn bổ sung thêm món dưa muối để tăng khẩu vị cho suất ăn học sinh.

Món tráng miệng

Hầu hết các món tráng miệng là món ăn nhẹ hoặc hoa quả nhiều đường, cung cấp năng lượng cho học sinh. Tùy vào điều kiện và khí hậu mà món tráng miệng được chúng tôi thay đổi linh hoạt. Ngoài ra, món tráng miệng còn là ly sữa tuôi hoặc sữa chua,… phù hợp khẩu vị của học sinh.

Ngoài ra trong khẩu phần suất ăn trường học chúng tôi khuyến cáo không sử dụng nhiều muối, chất phụ gia, gia vị để đảm bảo hệ bài tiết cũng như sức khỏe cho các con.

3. Bạn đang tìm doanh nghiệp cung cấp suất ăn trường học tại Tân Uyên chất lượng và uy tín

Hãy liên hệ Vina Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn trường học tại Tân Uyên với tất cả trái tim và trình độ của người làm nghề ẩm thực. Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP. 

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips