Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 3 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 3

26-06-2020
Suất ăn công nghiệp của Vina Food với thực đơn phong phú, giá thành hợp lý ... mang đến cho cán bộ công nhân viên chức những bữa ăn ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh, góp phần nâng cao sức khoẻ để sản xuất và công tác tốt. Các khách hàng khi sử dụng dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp chúng tôi đang là: Cung cấp suất ăn hàng ngày theo ca cho các nhà máy, xí nghiệp, trường học bán trú tại tỉnh Bình Dương bằng cách phục vụ chế biến tại chỗ hoặc chế biến vận chuyển đến tận nơi bằng xe chuyên dụng theo yêu cầu.

Vì sao Quý khách hàng nên chọn Vina Food?

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, suất ăn công nghiệp.

- Thực đơn phong phú, món ăn ngon

- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

- Giá suất ăn hợp lý với nhiều mức giá khác nhau

Quy trình chế biến thức ăn: Sản phẩm của công ty chúng tôi được xây dựng trên 2 yếu tố chính:

+ An tòan vệ sinh thực phẩm

+ Dinh dưỡng cân đối

Khẩu vị phù hợp cho từng đối tượng khách hàng

Chúng tôi xây dựng một quy trình chế biến hiện đại, chặt chẽ từ khâu lập kế họach thực đơn, đặt hàng cho các nhà cung cấp, phối hợp với các chỉ tiêu dinh dưỡng cho từng ngành nghề lao động, tổ chức sản xuất chế biến khép kín, đồng thời xác định các điểm nhấn về chất lượng và an toàn vệ sinh để bố trí cán bộ giám sát kiểm tra suốt quá trình vận hành sản xuất. Nguyên liệu tươi sống được kiểm phẩm kỹ lưỡng. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Thức ăn được đóng kín trong khay ăn cao cấp (inox hoặc nhựa), có nắp đậy. Quá trình thành phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt An Toàn – Vệ Sinh. Đảm bảo cung cấp suất ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp đối tác đầy đủ lượng chất dinh dưỡng cho nhu cầu của từng người cùng thực đơn phong phú, chọn lựa dễ dàng, đầy đủ dinh dưỡng.

 Suất ăn công nghiệp Vina Food chúng tôi cam kết:

Qui trình chế biến thức ăn được thực hiện theo phương pháp 1 chiều.

Thực hiện chế độ lưu mẫu thức ăn mỗi ngày có niêm phong của Cán Bộ Y Tế cơ quan.

Thực đơn phong phú không trùng lắp món ăn, thay đổi mỗi ngày.

Bảo đảm được tất cả các suất ăn trong giờ ăn đều tươi, nóng đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơm cho bữa ăn phục vụ ăn no.

Gạo luôn trắng, xốp, dẽo vì chúng tôi có nguồn cung cấp ổn định và kỹ thuật nấu cơm có kinh nghiệm lâu năm .

Thái độ nhân viên phục vụ luôn hoà nhã, nhiệt tình, tận tâm. Khi có góp ý hoặc xử lý trách nhiệm sẽ có người đại diện để làm việc và ghi nhận .

Tuân thủ các yêu cầu kiểm định về PCCC của công ty và kiểm tra đột xuất của ngành y tế .Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm khi xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Nếu Quý công ty đang cần tìm một đối tác có khả năng cung cấp phần ăn công nghiệp với số lượng nhiều phần ăn/ngày, được cung cấp bằng khay melamine, khay inox, phục vụ tại chỗ và giao hàng tận nơi thì suất ăn công nghiệp Bình Dương là một sự lựa chọn hoàn hảo. Suất ăn công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các trường học bán trú và nội trú, các bệnh viện… đều được chúng tôi phục vụ rất chu đáo gần 10 năm qua.

Với thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay dường như mọi doanh nghiệp đều chú trọng đến chất lượng máy móc cũng như sức khỏe cán bộ công nhân viên để đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm. Để tìm ra được một dàn máy công nghiệp hiện đại đáp ứng được quy trình sản xuất luôn luôn được ưu tiên, và tất nhiên việc tìm kiếm một công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín đạt chuẩn chất lượng vừa đảm bảo sức khỏe công nhân viên, tiết kiệm được thời gian chi phí là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Hãy để suất ăn công nghiệp đồng hành cùng Quý đối tác.

 Bằng tâm huyết nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên, suất ăn công nghiệp Bình Dương của Vina FOOD tự hào là công ty hàng đầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng cung ứng - phục vụ sản phẩm. Với đội ngũ quản lí, đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 3

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 3 với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips