Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An 2

26-06-2020
Vấn đề dinh dưỡng cho công nhân, nhân viên là vấn đề mà các nhà quản lý nào cũng biết là rất quan trọng đối với sức khỏe người lao động cũng như lợi ích từ kinh tế , năng suất lao động cho chính doanh nghiệp của mình.Nó ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý cũng như trực tiếp đến năng lượng, tinh thần làm việc của những người công nhân lao động và gián tiếp ảnh hưởng đến năng suất lao động.

Sau đây là những điều lưu ý khi nấu ăn để đảm bảo an toàn thực phẩm cho các KCN.

1. Làm nóng dầu quá mức khi nấu ăn

Ở các nơi cung cấp suất ăn khác thường có thói quen đổ dầu vào chảo và tranh thủ làm việc khác trong khi chờ dầu nóng lên. Thậm chí, có nhiều người chờ dầu bốc khói lên mới cho thức ăn vào. Điều này hoàn toàn không tốt vì nó không chỉ làm dầu có mùi vị khó chịu mà còn phá hủy tác dụng chống oxy hóa của dầu và nghiêm trọng hơn là hình thành các hợp chất có hại cho sức khỏe.

2. Chiên thức ăn ngập dầu

Chiên các loại thức ăn ngập dầu là một trong những cách nấu nướng kém lành mạnh nhất. Vì như vậy sẽ làm tăng hàm lượng chất béo bão hòa làm giảm độ an toàn thực phẩm. Thực phẩm chiên là lý do chính gây tăng cân và tăng cholesterol, làm rối loạn hệ tim mạch.

Đặc biệt lưu ý. khi bạn lựa chọn nơi cung cấp suất ăn cho doanh nghiệp mình thì thực phẩm chiên ngoài cửa hàng, dầu ăn mà họ sử dụng thực sự không đáng tin cậy, và thường đã chiên đi chiên lại nhiều lần. Sử dụng thường xuyên có thể gây nhiễm trùng dạ dày, để đảm bảo an toàn thực phẩm khi sử dụng, nên dùng giấy ăn để thấm bớt lượng dầu ăn từ thực phẩm của bạn.

3. Hạn chế sử dụng thực phẩm xào

Cũng tương tự như chiên, bạn cần xử lý lượng dầu hợp lý. Để không làm tăng chất béo bão hòa và cholesterol. Hạn chế thường xuyên ăn thực phẩm chiên, xào.

4. Lưu ý khi rửa rau

Lá rau là nơi tích lũy rất nhiều bụi bẩn và các chất hóa học, ngoài việc bạn cần phải tìm nơi cung cấp suất ăn từ những thực phẩm sạch, phải đảm bảo an toàn, nơi cung cấp thức ăn đã rửa rau trước khi chế biến, vì nếu bạn thái rau xong mới rửa các chất dinh dưỡng sẽ bị trôi đi đáng kể.

5. Hạn chế sử dụng than nướng

Trong các bữa tiệc, các món nướng thường được ưa chuộng, như hải sản nướng, thịt nướng… Nhưng bạn cần hạn chế sử dụng than củi để nướng vì khói than có thể gây ung thư và các bệnh về đường hô hấp. Bạn có thể thay thế nướng than bằng nướng điện, vừa vệ sinh lại không ảnh hưởng tới môi trường.

6. Đun nóng thức ăn trong hộp nhựa

Khi đun nóng thức ăn trong hộp nhựa hay trong các bao plastic, trong các hộp nhựa thường chứa chất gây ung thư có hai cho sức khỏe con người, nên tránh làm nóng trực tiếp hộp nhựa khi đang đậy nắp.

7. Không sử dụng quá nhiều muối và bột ngọt

Muối và bột ngọt là hai loại gia vị cần thiết cho tất cả các món ăn, tuy nhiên nếu nơi cung cấp suất ăn công nghiệp lạm dụng quá nhiều các loại gia vị này trong thực đơn của món ăn hàng ngày, lâu dần sẽ gây độc cho cơ thể và ảnh hưởng đến sức khỏe.

8. Hạn chế sử dụng các loại thịt tái

Thịt tái là thực phẩm chứa nhiều vi sinh vật độc hại mà cơ thể không thể hấp thu được, ăn nhiều sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống dường ruột, điều này sẽ tác động trực tiếp đến gây ra một số chứng bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của công nhân viên.

9. Lạp xưởng, thịt muối dăn bông không nên ăn rán

Vì thức ăn này khi gia công nhà cung cấp thực phẩm đã cho vào một số Nitrorat ammoni, qua rán sẽ sinh ra chất gây ung thư.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An 2

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An 2 với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips