Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Thủ Dầu Một - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên tại Thủ Dầu Một

30-06-2020
Tuy nhiên, việc tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên cho công ty là một nỗi băn khoăn của nhiều người làm nhân sự. Không chỉ về việc đảm bảo bữa ăn ngon, sạch, an toàn mà còn là giá cả phải chăng

Đối với văn hóa Việt Nam, bữa tiệc tất niên là một bữa ăn ấm cúng cuối năm có nhiều ý nghĩa. Vì vậy, từ lâu tiệc tất niên công ty là một hoạt động được nhiều công ty tại Bình Dương chú trọng và quan tâm. Tuy nhiên, việc tìm địa chỉ cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên cho công ty là một nỗi băn khoăn của nhiều người làm nhân sự. Không chỉ về việc đảm bảo bữa ăn ngon, sạch, an toàn mà còn là giá cả phải chăng. Nếu bạn cũng đang quan tâm điều đó thì Vina Food là đơn vị mà bạn sẽ có thể đặt niềm tin.

1. Thực đơn tiệc tất niên với món khai tiệc công ty

Soup là món khai vị phổ biến trong thực đơn tiệc tất niên. Khai vị với các loại súp thường xuất hiện trong đa số thực đơn tiệc tất niên công ty. Sở dĩ có điều này bởi các loại súp làm từ bột năng nhẹ và thanh mát; được nấu nóng hổi sẽ làm tăng vị giác; cũng như kích thích dạ dày của người ăn cho những món tiếp theo.

Các đầu bếp có thể dễ dàng kết hợp các gia vị khác nhau để sáng tạo ra loại súp riêng của mình. Như súp rau củ tốt cho sức khỏe, súp vi cá đẳng cấp, sang trọng…

Khai vị bằng súp tuy đơn giản, nhưng bằng sự sáng tạo của các nhà tổ chức cùng đầu bếp tài ba; món súp có thể biến hóa trở thành một món ăn đặc biệt tinh tế đối trong bữa tiệc tất niên công ty.

2. Món chính trong thực đơn tiệc tất niên công ty

Món chính trong thực đơn tiệc tất niên công ty là phần mà mọi người mong đợi nhất. Mâm cơm truyền thống sẽ có đầy đủ các món chế biến theo các phương thức khác nhau; từ nấu với bát canh bóng, luộc với món gà luộc, cá hấp, tôm chiên xù và chân giò hầm,… đủ cho mọi người trong mâm cơm.

Các món mặn trong mâm cơm tất niên cần rất chú ý và sát sao về số lượng; cũng như chất lượng. Chẳng hạn như món canh phải được đặt trong ấm giữ nhiệt; và đổ ra khi khách mời dùng xong món khai vị để đảm bảo độ nóng hổi.

Xem thêm các món chính của chúng tôi TẠI ĐÂY

3. Thực phẩm, hoa quả bánh kẹo tráng miệng trong tiệc tất niên công ty

Thường món tráng miệng sẽ được đặt ở trên mâm cơm từ đầu bữa và bọc màng thực phẩm cẩn thận; để bất cứ khi nào khách ăn xong là có thể tự mình sử dụng.

Đó có thể là những món tráng miệng đơn giản như hoa quả theo mùa, bánh kẹo đơn giản,… khá phổ biến trong hầu hết sự kiện.

Nhưng xu hướng hiện nay món tráng miệng được chú trọng như món chính. Tương đối cầu kỳ bởi đây được coi là điểm nhấn cô đọng cho bữa tiệc. Món tráng miệng hiện đại cho tiệc tất niên công ty có thể sử dụng bánh cupcake lịch sự; bánh su kem nhẹ nhàng; caramen ngọt mát hay những cốc thạch; bánh flan hiện đại.

4. Đồ uống phù hợp đi kèm trong thực đơn tiệc tất niên

Chuẩn bị mâm cơm tất niên không thể thiếu những đồ uống phù hợp với mọi khách mời tham dự. Những đứa trẻ sẽ rất thích thú với món nước ngọt. Thậm chí cả người lớn; những người không uống được rượu bia,… Ngoài ra những lon bia vẫn cần chuẩn bị; để bữa tiệc được hân hoan trong những tiếng cạn ly vui vẻ.

Cầu kỳ và trang trọng hơn, nhà tổ chức có thể để sẵn rượu vang ở từng bàn; hoặc có người đi rót rượu tiếp khách để có thể hạn chế việc sử dụng rượu.

5. Tìm nơi cung cấp dịch vụ nấu ăn tiệc tất niên công ty ở Thủ Dầu Một tại đâu?

Thực đơn với các món ăn truyền thống bắt mắt, đậm đà hương vị quê hương sẽ giúp người dùng cảm thấy thân quen và gần gũi. Tuy nhiên để lên một thực đơn hoàn hảo với các món ăn truyền thống đòi hỏi sự cầu kì trong cách nấu thì không phải là điều dễ dàng. Các công ty cần sự hỗ trợ của các đơn vị nấu ăn tiệc tất niên cho doanh nghiệp mình.

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dịch vụ tất niên công ty tại Thủ Dầu Một. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips