Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đại Năng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đại Năng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đại Năng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đại Năng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đại Năng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đại Năng - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đại Năng

26-06-2020
Trong thời đại công nghiệp và công nghệ đang cực kỳ phát triển hiện nay thì thuật ngữ suất ăn công nghiệp đã không còn quá xa lại đối với những người công nhân, thợ làm việc trong xí nghiệp, công ty … Vậy thực chất suất ăn công nghiệp là gì?

Khái niệm suất ăn công nghiệp

Suất ăn công nghiệp là bữa ăn giữa ca của các công nhân, thợ may, nhân viên của các xí nghiệp may, nhà máy. Đây là những suất cơm được sản xuất với số lượng cực lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ số lượng công nhân viên xí nghiệp rất lớn cùng một lúc và với chi phí vô cùng rẻ để phù hợp với túi tiền của công nhân viên hiện nay.

Đặc điểm của suất ăn công nghiệp

Suất ăn công nghiệp được sản xuất bởi các loại bếp công nghiệp có công suất lớn để phục vụ đồ ăn cho công nhân một cách chuyên nghiệp nhất. Các loại bếp công nghiệp thường là các loại bếp rất dễ lau chùi và bảo quản cũng như là được chia thành nhiều bộ phận riêng biệt.

Các suất ăn công nghiệp khi được sản xuất ra thường được mang đến tận tay người dùng và nó chủ yếu được phục vụ cho các công nhân trong xí nghiệp hay nhân viên trường học, bệnh viện. Tuy là suất ăn công nghiệp nhưng lại có đầy đủ chất dinh dưỡng và cực kỳ an toàn cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng quá nhiều với quy mô lớn cho nên nhiều công ty đã sản xuất ra các suất ăn công nghiệp không đảm bảo chất dinh dưỡng với chất lượng kém để sinh lời cho chính bản thân của mình. Và đây cũng chính là nguyên nhân gây ra nhiều tình trạng bị ngộ độc thực phẩm trong các khẩu phần suất ăn công nghiệp. Cho nên vấn đề an toàn thực phẩm đang là vấn đề cực nóng được Bộ Y Tế và Cục An Toàn vệ sinh thực phẩm quan tâm đặc biệt. Cho nên, nếu bạn đang có nhu cầu cần sử dụng suất ăn công nghiệp cho chính bản thân mình hay mua cho công ty của mình thì bạn nên chọn ra được công ty cung cấp xuất ăn tốt và hợp vệ sinh nhất.

Yêu cầu của thực đơn hàng ngày cho bếp ăn công nghiệp

Thực đơn hàng ngày cho bếp ăn công nghiệp phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng tức là cần đầy đủ cả bốn nhóm dinh dưỡng là chất bột đường, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất.

Thực đơn hàng ngày cho bếp ăn công nghiệp phải đảm bảo sự phong phú và hợp khẩu vị của người dùng. Hiện nay, thực đơn bếp ăn công nghiệp tại các trường học, công ty, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện… thường không lặp lại trong vòng từ 7 – 14 ngày để tránh trường hợp nhàm chán trong khẩu vị và cân bằng dinh dưỡng.

Thực đơn hàng ngày cho bếp ăn công nghiệp phải đảm bảo về số lượng, 1 suất ăn cần phải làm cho người ăn có cảm giác no.

Thực đơn hàng ngày của bếp ăn công nghiệp phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các suất ăn công nghiệp phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm phải đảm bảo từ đầu vào đến đầu ra: nguồn thực phẩm đầu vào phải có xuất xứ ràng, chất lượng tốt không hư hỏng; đầu bếp, nhân viên tronh nhà bếp phải có kiến thức, được đào tạo bài bản về vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện chế biến đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đại Năng

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Đại Năng với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips