Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Thuận An - Bình Dương

26-06-2020
Trong gian đoạn hiện nay do hạn chế về không gian diện tích của các doanh nghiệp, sự eo hẹp về thời gian của người lao động nên xu hướng sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp cho công nhân viên ngày càng tăng. Trong khi các cơ sở cung cấp suất ăn công nghiệp ngày càng cải thiện về dinh dưỡng trong mỗi khẩu phần ăn cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo. Chính vì vậy mà dịch vụ suất ăn công nghiệp ngày càng được tin dùng. Vậy dịch vụ suất ăn công nghiệp mang lại những lợi ích thiết thực như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Suất ăn công nghiệp là bữa cơm giữa ca làm việc của công nhân, nhân viên các nhà máy, xí nghiệp. Suất ăn công nghiệp thường được sản xuất với số lượng lớn, hoàn thành trong thời gian ngắn để phục vụ nhiều người cùng một lúc và thường có giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số nhu cầu của người lao động thông thường.

1. Nguồn gốc

Trước kia các bữa ăn chính của người lao động thường là tự túc, tức người lao động tự lo bằng cách mang đồ ăn đã chuẩn bị sẵn từ gia đình, hoặc tranh thủ giờ nghỉ giữa ca, giữa buổi làm việc để ăn tại các cửa hàng ăn bên ngoài. Có một số đơn vị, doanh nghiệp đã tổ chức được bữa ăn giữa ca cho nhân viên tại nhà ăn tập thể của đơn vị, hoặc xây dựng các căng tin để giúp người lao động thuận tiện, nhanh chóng có được bữa ăn theo nhu cầu và túi tiền.

Tuy nhiên trong hoàn cảnh lao động ngày càng nghiêm ngặt của thời đại công nghiệp hóa, quy mô sản xuất ngày càng mở rộng, diện tích mặt bằng càng ngày càng hiếm, việc tổ chức bữa cơm tại nhà máy, xí nghiệp trở nên phức tạp và giảm hiệu quả, đặc biệt là các doanh nghiệp có số người lao động trong ca lớn. Việc người lao động buộc phải tự lo bữa ăn từ nhà vất vả, tốn thời gian và sức lực, xu hướng ăn uống tự do không đảm bảo về sức khỏe trở nên phổ biến. Chính từ những lý do này mà hiện nay, ngành dịch vụ sản xuất suất ăn công nghiệp ra đời và ngày càng phát triển mạnh.

 

2. Thực đơn

Thực đơn suất ăn công nghiệp thay đổi theo mỗi ngày/mỗi ca để tránh gây nhàm chán cho người ăn. Để xây dựng thực đơn cần dựa vào các tiêu chí như:

  • Đối tượng phục vụ: Là người làm việc nặng hay nhẹ, nhân viên lao động trí óc hay chân tay… để bổ sung chất phù hợp.
  • Giá cả: Thực đơn còn phụ thuộc vào tài chính của doanh nghiệp, giá thành lên xuống của nguyên vật liệu tại thời điểm đó.

3. Những lợi ích của suất ăn công nghiệp

a) Tiết kiệm chi phí và thời gian của công ty

Suất ăn công nghiệp giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Thay vì một khoản chi phí lớn để sắm sửa máy móc, công cụ nhà bếp và thuê nhân viên bếp ăn, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ hơn để đặt các suất ăn công nghiệp bên ngoài. Những công ty suất ăn công nghiệp này sẽ phụ trách tất cả những vấn đề thực phẩm, lên menu suất ăn công nghiệp,...nhờ đó mà bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí.

b) Thực đơn phong phú, đa dạng

Thực đơn suất ăn thường rất đa dạng và đầy đủ từ các món canh, mặn, xào. Thực đơn mỗi ngày sẽ được phía công ty cung cấp suất ăn lên sẵn và gửi bạn tham khảo trước. Bạn có thể chọn những món ăn dễ thay đổi theo từng phần để nhân viên của mình dễ chọn lựa. Thực đơn sẽ được thay đổi hằng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, mỗi ngày thực đơn các ca sẽ khác nhau.

c) Đầy đủ dinh dưỡng

Một suất ăn công nghiệp sẽ đầy đủ các món ăn và chất cơ bản mà một người cần để có năng lượng làm việc trong thời gian làm việc. Một suất ăn hoàn chỉnh và ngon miệng thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến với các công nhân của mình. Củng cố niềm tin và tin thần làm việc của toàn thể nhân viên,...

 

4. Vậy nên tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp ở đâu tại Thuận An - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips