Cách lựa chọn thực đơn lưu động hợp lý và hấp dẫn - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cách lựa chọn thực đơn lưu động hợp lý và hấp dẫn - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cách lựa chọn thực đơn lưu động hợp lý và hấp dẫn - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cách lựa chọn thực đơn lưu động hợp lý và hấp dẫn - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cách lựa chọn thực đơn lưu động hợp lý và hấp dẫn - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cách lựa chọn thực đơn lưu động hợp lý và hấp dẫn - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cách lựa chọn thực đơn lưu động hợp lý và hấp dẫn

24-02-2020
Ngoài việc chọn lựa thực đơn lưu động phải đảm bảo đúng chi phí thì còn cần phải hợp lý và hấp dẫn đối với thực khách.

Làm thế nào để có được thực đơn hài hòa cho buổi tiệc?

Lựa chọn thực đơn luôn đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các buổi tiệc, đặc biệt với truyền thống và quan niệm của người Việt Nam. Món ăn phải trình bày đẹp mắt, ăn ngon miệng chính là lời cảm ơn chân thành của gia chủ gửi đến họ hàng, bạn bè, khách mời trong buổi tiệc.

Chọn lựa món ăn như thế nào thì cho là hợp lý

+ Chất lượng món ăn trong một số các nhà hàng hiện nay vẫn chưa được đảm bảo. Nhiều trường hợp phải nấu nhiều món ăn cho nhiều tiệc cùng một lúc nên mùi vị, nguyên liệu và thành phần của món ăn trong buổi tiệc không được như ý muốn.

+ Bên cạnh đó, các món ăn thường đã được nấu sẵn khi được dọn lên, các món ăn sẽ bị nguội lạnh và không còn được nóng sốt, không còn hấp dẫn và gây sự nhàm chán cho khách mời tới dự.

 

 

Vì thế, việc lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc lưu động có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị bếp hiện đại là điều rất quan trọng. Chỉ những nhà hàng lớn, đơn vị thường xuyên đáp ứng sự kiện tiệc lớn đủ tiềm năng và khả năng đầu tư mới có được những trang thiết bị chuyên dụng đáp ứng nhu cầu lớn với công suất phục vụ cao tới hàng trăm khách mời như tiệc ngoài trời, tổng kết hay tiệc cưới.

Thực đơn tiệc làm sao cho hấp dẫn?

+ Ngoài ra, tâm lý chung của gia chủ khi đặt tiệc tại công ty nấu tiệc chính là không nắm rõ được khẩu vị của khách, phong cách nấu ăn của công ty không phù hợp như mong muốn. Thông thường ngày tổ chức tiệc gia chủ thực sự biết được món ăn họ chọn có ngon miệng đẹp mắt và làm hài lòng khách mời hay không.

+ Những sơ suất nhỏ trong một món ăn cũng khiến họ nhận được lời phàn nàn món ăn rất dở của khách mời. Họ thường lo lắng rằng món ăn đã chọn lựa trong thực đơn tiệc cưới có quá mặn, quá béo, quá cay hay các trang trí món ăn không đẹp mắt… Tất cả phàn nàn của khách dự tiệc sẽ phản hồi về gia chủ.

 

 

+ Hướng giải quyết tốt nhất là gia chủ nên nếm thử thực đơn tiệc trước ngày tổ chức chính thức tại nhà để chọn món ăn sao cho phù hợp, tạo sự ngon miệng, hài lòng cho khách mời.

Gia chủ nên nếm thử trước để chọn được thực đơn tiệc cưới phù hợp, ngon miệng hơn

Đầu tiên trước khi lên menu món ăn tại nhà bạn cần xác định trước phong cách tiệc là gì. Bạn sẽ đón tiếp khách mời theo phong cách Âu hay Á, tiệc đứng (buffet) hay bàn tròn truyền thống. Bạn cần cầu kỳ hay chỉ là đơn giản…      

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học, cung cấp thực đơn cho hội nghị, event, tiệc buffet. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips