Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 2 - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 2

26-06-2020
Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp muốn được hoạt động cần phải được cấp chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, cơ sở vật chất đảm bảo đầy đủ theo nguyên tắc một chiều. Bài viết sau chúng ta cùng nhau tìm hiểu về loại hình nhà bếp của Vina Food chế biến các suất ăn công nghiệp.

Chức năng chính của bếp ăn trong chế biến suất ăn công nghiệp

1. Khu nhập nguyên liệu

Đây là khu vực sẽ tiếp nhận nguyên liệu chế biến suất ăn công nghiệp bao gồm rau, củ, quả, thịt, cá…. Thực phẩm được nhập vào từ rất sớm, các nguyên liệu này sẽ được kiểm tra về số lượng, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và sử dụng các thiết bị cần thiết như là xe đẩy inox, kệ giá… để đảm bảo nguyên liệu không bị bầm dập mất đi độ tươi ngon của thực phẩm.

2. Khu sơ chế

Sau khi tiếp nhận nguyên liệu cho nhà bếp, thực phẩm chế biến các suất ăn sẽ được đem ra sơ chế bằng các thiết bị như: Chậu rửa, máy thái lát rau củ quả. máy thái thịt, máy xay thịt…  Tại đây chúng ta phân loại thực phẩm đối với rau củ sẽ tiến hành nhặt rau, gọt vỏ, thái nhỏ, đối với thực phẩm tươi sống như thịt, cá, gia cầm sẽ giết mổ, vệ sinh sạch sẽ sau đấy được chuyển vào khu vực tiếp theo chế biến tẩm ướp hoặc khu lưu trữ, đông lanh.

3. Khu nấu nướng suất ăn công nghiệp

Đây là khâu quan trọng nhất trong quy trình làm bếp.

Ở khâu này các thực phẩm sau khi gia công sẽ được chuyển sang bàn chờ ngay tầm tay với của các đầu bếp và được chế biến dưới những bàn tay khóe léo tài hoa của các đầu bếp cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ các thiết bị bếp công nghiệp như: Bếp á, bếp bếp gas công nghiệp, tủ cơm, bếp chiên nhúng bếp hầm, bếp nướng… Sau khi chế biến xong các món ăn sẽ được lưu trữ trong các thiết bị nấu hoặc cho ra các tủ giữ nóng thức ăn chờ đến khâu phân chia soạn đồ ra từng suất ăn công nghiệp.

Khu chế biến suất ăn công nghiệp phải được lắp đặt chuyên nghiệp bởi hệ thống hút khói khử mùi, không để khói làm ảnh hưởng nhà bếp, an toàn tuyệt đối cho nhân viên.

4. Khu phân chia soạn đồi thành từng suất ăn công nghiệp

Sau khi thức ăn được nấu xong sẽ được chuyển sang khu soạn chia. Ở khâu này các thiết bị phục vụ công tác suất ăn công nghiệp bao gồm chậu rửa, các giá inox, các bàn inox, xe đẩy đồ chờ sẵn…, bố trí cửa ra đồ phải rộng, thoáng, sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn, không gần các nhà vệ sinh hoặc khu vực giết mổ.

Nguyên tắc chung trong chế biến suất ăn công nghiệp

– Nguyên liệu thực phẩm nhập về được tập kết ở khu vực bên ngoài sân rộng để dễ dàng phân loại và kiểm tra

– Nhân viên phải vệ sinh cá nhân sạch sẽ, ăn mặc gọn gàng, không được để móng tay dài trước khi vào bếp.

– Nguồn thực phẩm tươi sống phải được phân loại và sơ chế theo từng khu vực riêng (rau, củ, thịt, cá…).

– Các thùng rác trong khu sơ chế phải có nắp đậy, bao đựng rác phải được thay mới ít nhất 2 lần trong ca theo giờ qui định (dù chưa đầy rác).

– Thực phẩm sau khi sơ chế được bao gói, dán nhãn trước khi đưa vào lưu trữ theo từng khu vực riêng biệt.

– Khu chế biến phải khô ráo, tách biệt khỏi khu sơ chế và được trang bị quạt thông gió, hút khói, mùi.

– Khi chế biến nhân viên bếp phải sử dụng bao tay và bộ dụng cụ riêng cho thực phẩm chín, sống.

– Khu vực vệ sinh dụng cụ ăn uống phải có vách ngăn và cách biệt với bếp. Rác được phân loại và đổ thường xuyên.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 2

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Mỹ Phước 2 với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips