Cung cấp suất ăn công nghiệp tại xã Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại xã Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại xã Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại xã Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại xã Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại xã Bến Cát - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại xã Bến Cát

30-06-2020
Bạn đang ở xã Bến Cát , Bình Dương hoặc thuộc các khu công nghiệp của xã Bến Cát đang có nhu cầu nấu cơm công nghiệp tại Bình Dương mà không biết tìm đơn vị nào với giá cả hợp lý cũng như chất lượng tốt hãy liên hệ với Vina Food

Chúng tôi là công ty hàng đầu tại thị trường Bình Dương có rất nhiều kinh nghiệm, với công nghệ thiết bị tiên tiến cũng như mang tới thực phẩm luôn sạch, giá cả hợp lý là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, trường học, công ty tin dùng suất ăn của Vina Food.

Bếp phục vụ suất ăn công nghiệp

Công ty suất ăn công nghiệp Vina Food có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm. Mỗi nhà bếp, nhà ăn của Vina Food đều được trang bị các thiết bị chế biến cao cấp nhất đi kèm với mô hình quản lý, vận hành chuyên nghiệp vận dụng từ các mô hình bếp ăn nước ngoài được các chuyên gia của chúng tôi cải tiến và hoàn thiện qua nhiều năm để tối ưu nhất cho điều kiện của từng đơn vị.

Hệ thống nhận sự công ty suất ăn công nghiệp

– Bếp trưởng và Quản lý được đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, dinh dưỡng – thực phẩm, cung ứng suất ăn công nghiệp đồng thời phải có ít nhất 3 năm làm việc trong lĩnh vực chế biến thực phẩm… Chúng tôi có giáo trình chuyên dụng đào tạo cho cán bộ quản lý mỗi nhà ăn về định hướng nghiệp vụ và quản trị sự hài lòng của khách hàng định kỳ 06 tháng/lần nhằm nắm bắt các thay đổi mới phù hợp với tình hình hoạt động thực tiễn.

– Đối với nhân viên phục vụ: trước khi vào làm việc phải trải qua kỳ kiểm tra sức khỏe đặc biệt theo tiêu chuẩn của ngành sản xuất thực phẩm, được đào tạo qua các khóa huấn luyện về vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm tra sức khỏe định kỳ 03 tháng/lần.

– Đối với bộ phận kho: chỉ tuyển dụng các nhân sự đã có kinh nghiệm và đã được cấp chứng chỉ trong ngành bảo quản thực phẩm.

Bố trí nhà ăn tối ưu cho quá trình vận hành

Đối với từng đơn vị khách hàng, chúng tôi đều có đội ngũ chuyên gia chuyên trách về vấn đề thiết kế không gian nhà ăn nhằm tối ưu nhất cho quá trình phục vụ bữa ăn cho người lao động. Từ khu vực sơ chế, chế biến, đến khu vực chia suất, khu vực ăn uống, cách sắp xếp thiết bị đều được các chuyên gia tính toán chi tiết để quá trình vận hành nhà bếp được diễn ra dễ dàng nhất.

Thực đơn tại công ty suất ăn công nghiệp 

Thực đơn được lập từ quản lý và bếp trưởng cùng với sự quá trình làm việc với đại diện phía doanh nghiệp dưới sự giám sát của chuyên viên cố vấn dinh dưỡng của Vina Food.Thực đơn của các suất ăn công nghiệp đảm bảo phong phú và phú hợp với khẩu vị cuả quý khách hàng. Thực đơn đảm bảo đủ năng lượng, thành phần dinh dưỡng (4 nhóm thực phẩm: Đạm – Dầu – Đương -Vitamin và muối khoáng). Thực đơn được lên kế hoạch sẵn cho từng tuần, trước thời gian đưa vào phục vụ, đảm bảo thực đơn phong phú, mới lạ qua từng ngày ăn mà vẫn cân bằng dinh dưỡng yêu cầu, khoảng >1000 cal trong mỗi khẩu phần ăn. Ngoài ra chúng tôi sẽ có sự hoán đổi nhân sự 06 tháng/lần đối với quản lý, bếp trưởng, bếp chính nhằm tìm kiếm khẩu vị và phong cách phục vụ mới.

Nguyên tắc xây dựng thực đơn

  • Thực đơn cần bảo đảm các chất dinh dưỡng: đủ 4 nhóm thực phẩm P, L, G, Vitamin và muối khoáng.
  • Cùng một loại thực phẩm phải sử dụng cho tất cả các chế độ ăn để tiện cho công tác tiếp phẩm và việc tổ chức nấu ăn của nhà bếp.
  •  Thực đơn là những thực phẩm sẵn có của địa phương, phù hợp theo mùa: vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa rẻ tiền lại ăn ngon miệng, kinh tế.
  • Lên thực đơn tuần: phù hợp với việc sử dụng đủ loại thực phẩm và việc bảo quản thực phẩm, việc chuẩn bị thực phẩm nấu cũng chủ động hơn.
  • Thực đơn cần thay đổi món ăn để khỏi chán.

Thành phần dinh dưỡng mỗi suất ăn công nghiệp

– Cân đối năng lượng mối suất ăn: Protit – Lipit  – Gluxit – Vitamin và chất khoáng hợp lý (theo tiêu chuẩn HACCP ta có: Protit cần 12% – 15%, Lipit: 20% – 25% Gluxit: 60%-70%, vitamin khoáng chất cần thiết bao gồm: photpho, Canxi, Magie, Sắt…)
Tại Vina Food, chúng tôi còn có hệ thống thực đơn riêng dành cho các đối tượng đặc biệt như: bà bầu, công nhân lao động nặng, quản lý… nhằm phù hợp với từng khách hàng phục vụ. Bên cạnh đó chúng tôi có thực đơn Vip chuyên dành để tiếp khách hàng, đối tác, các
suất ăn công nghiệp phục vụ lãnh đạo và các quản lý cấp cao khác.

Liên hệ với Vina Food ngay

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp tại xã Bến Cát. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi có rất nhiều đối tác đã tin tưởng và sử dụng lâu dài với Vina Food

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips