Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bến Cát - Bình Dương

30-06-2020
Với người lớn, tổ chức sinh nhật cho con đơn giản chỉ là một buổi tiệc đánh dấu con lên tuổi mới, nhưng trong với tâm lý trẻ nhỏ, nó có ý nghĩa nhiều hơn thế.

Từ khi có nhận thức, sinh nhật có lẽ là dịp mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng vô cùng háo hức và mong chờ. Bởi trẻ sẽ được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật, được mặc quần áo đẹp, được nhận quà và lời chúc từ ông bà, bố mẹ, người thân và bạn bè.

Trên thực tế, không ít ông bố bà mẹ sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để tổ chức sinh nhật cho con, thậm chí làm ở nhà hàng lớn, mời rất nhiều người đến dự. Nhưng cũng có một số bố mẹ, vì một vài lý do, đã quyết định không tổ chức sinh nhật cho con, dù đơn giản chỉ là một cái bánh kem. Vậy thật ra, có nên tổ chức sinh nhật cho con hay không?

 

Tầm quan trọng của việc tổ chức sinh nhật cho trẻ

 Theo tâm lý học phát triển, việc tổ chức sinh nhật cho con mang lại nhiều lợi ích sau đây:

1. Nâng cao lòng tự trọng của trẻ: Tổ chức sinh nhật giúp trẻ cảm thấy bản thân mình được bố mẹ và mọi người tôn vinh, yêu thương và coi trọng. Từ đó, trẻ sẽ biết yêu thương, quan tâm đến mọi người nhiều hơn.

2. Tăng tình cảm gắn kết giữa bố mẹ và con cáiCho dù quy mô tổ chức bữa tiệc sinh nhật là sang trọng, hào nhoáng hay đơn giản, mộc mạc, thì điều đó cũng chẳng quan trọng bằng việc cả gia đình quây quần bên nhau để ăn mừng một dịp đặc biệt của trẻ.

3. Giúp trẻ thiết lập các mối quan hệ xã hội: Mời một vài người bạn, ông bà hoặc họ hàng đến dự bữa tiệc sinh nhật giúp trẻ có mối quan hệ tốt hơn với mọi người xung quanh.

4. Sinh nhật tạo ra những ký ức đẹp: Có một nghiên cứu về ký ức của trẻ mầm non cho biết hầu hết những ký ức thời thơ ấu không thực sự là ký ức. Nó chỉ là một mớ hỗn độn của cảm giác, mùi vị, âm thanh tập trung lại với nhau. Vì vậy, tổ chức tiệc sinh nhật có thể được xem là một việc thực sự có ý nghĩa để trẻ khắc sâu vào tiềm thức.

5. Nó giúp trẻ nhận thức được về thời gian: Trẻ không thể tự nhận thức được mình đã lớn thêm 1 tuổi nếu như không được bố mẹ nhắc nhở. Đó là lý do tại sao sinh nhật lại là một dịp tuyệt vời để trẻ khám phá quá trình trưởng thành của mình.

Một số bố mẹ có thể cảm thấy áp lực khi phải tổ chức tiệc sinh nhật của con. Nào là trang trí, nào là chuẩn bị bánh kem, rồi sẽ tiếp đãi mọi người bằng thức ăn mặn hay ngọt, nếu mặn thì nên nấu gì trong suất ăn,… Tuy nhiên, bố mẹ không cần phải cố gồng mình lên để tổ chức sinh nhật cho con thật hoành tráng, cho bằng bạn bằng bè, cho con khỏi tủi thân. Vì đối với trẻ, điều khiến chúng phấn khích hơn cả là nhu cầu của chúng được đáp ứng và chúng cảm thấy được bố mẹ yêu thương. Vì vậy, chỉ cần được thổi nến và cắt bánh kem với bố mẹ thôi cũng đủ khiến trẻ sung sướng hạnh phúc lắm rồi.

Ngoài ra, bố mẹ cần nhớ, điều quan trọng đối với con không phải là chiếc bánh sinh nhật to, cũng không phải là món quà đắt tiền, mà đó là sự ấm áp và tràn ngập tình yêu thương trong ngôi nhà mà trẻ cảm thấy được an toàn và được tôn trọng.

 

Lý do bạn nên chọn Vina Food là nơi cung cấp suất ăn đám sinh nhật

  • Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Vina Food.
  • Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các suất ăn đám sinh nhật đảm bảo “Lượng” và “Chất” , mang lại nụ cười và niềm tin cho khách hàng.
  • Chuyên nghiệp từ thái độ, tác phong phục vụ đến kỹ năng chuyên môn.
  • Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, các đối tác và cả cộng đồng.
  • 100% cán bộ nhân viên Vina Food đã được đào tạo về nghiệp vụ.
  • Chi phí tối ưu, đảm bảo lợi ích tối đa khách hàng

Nơi cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Bến Cát - Bình Dương

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các đám tiệc, công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips