CHỮ TÂM KHI KINH DOANH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

CHỮ TÂM KHI KINH DOANH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

CHỮ TÂM KHI KINH DOANH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

CHỮ TÂM KHI KINH DOANH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

CHỮ TÂM KHI KINH DOANH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
CHỮ TÂM KHI KINH DOANH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

CHỮ TÂM KHI KINH DOANH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP

16-12-2019
Công việc ngày càng nhiều khiến nhiều người lao động không có nhiều thời gian vào buổi sáng để chuẩn bị cho mình những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng để mang theo đến nơi làm việc. Thay vào đó họ lựa chọn những bữa ăn ở những quán cơm phần lề đường cho xong bữa. Những phần cơm ấy trông thì hấp dẫn nhưng kì thực lại không thể đầy đủ chất dinh dưỡng để giúp người lao động bổ sung và phục hồi thể trạng sau một ca làm việc mệt nhọc. Chính vì thế mà dịch vụ suất ăn công nghiệp ra đời.

Công việc ngày càng nhiều khiến nhiều người lao động không có nhiều thời gian vào buổi sáng để chuẩn bị cho mình những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng để mang theo đến nơi làm việc. Thay vào đó họ lựa chọn những bữa ăn ở những quán cơm phần lề đường cho xong bữa. Những phần cơm ấy trông thì hấp dẫn nhưng kì thực lại không thể đầy đủ chất dinh dưỡng để giúp người lao động bổ sung và phục hồi thể trạng sau một ca làm việc mệt nhọc. Chính vì thế mà dịch vụ suất ăn công nghiệp ra đời.

 

Đây là loại hình dịch vụ chuyên cung cấp những bữa ăn công nghiệp với số lượng suất ăn cực lớn. Có thể xem đây là giải pháp "một mũi tên trúng hai đích". Vừa giúp doanh nghiệp giải bài toán chi phí xây dựng bếp ăn tập thể tốn kém, vừa giúp người lao động của mình cho được những bữa ăn chất lượng, đầy đủ dưỡng chất thiết yếu mà nhờ đó năng suất làm việc của họ được nâng cao.

 

Ngày nay, với việc sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp, người lao động có thêm thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và vất vả, các doanh nghiệp cũng dễ dàng hơn khi không phải quản lý một phận nhà bếp mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất và an toàn vệ sinh cho công nhân viên của mình.

 

Cái khó của dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp là do tính chất của ngành này thường chế biến với số lượng nhiều nên vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm là điều đáng lo ngại. Mặt khác, yêu cầu của mỗi suất ăn vừa bảo đảm đủ dinh dưỡng, an toàn cho người dùng, nhưng phải có giá cả hợp lý. Trong khi các doanh nghiệp lại đặt giá trị mỗi suất cơm với giá trung bình khá thấp hơn. Vì vậy mà rất ít cửa hàng cơm với giá khá cao dám chuyển sang hoặc nhận thêm mảng kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp. Với mức giá nêu trên, các cơ sở sản xuất có một mức lãi vừa phải để phát triển là rất khó, bởi họ phải thực hiện rất nhiều các quy trình kiểm tra chặt chẽ của các cơ quan chức năng, như lưu mẫu thức ăn, quy trình sản xuất bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm,…

 

Chính vì lẽ đó để muốn phát triển được nghề này điều đầu tiên cần phải có chữ tâm, cho dù người đó ở bất kỳ vị trí nào tại cơ sở chế biến, vì những gì họ đang làm và phục vụ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Dẫu biết rằng mọi công việc kinh doanh là phải có lợi nhuận, nhưng đối với tính chất ngành này, nếu kiếm lợi nhuận bằng bất cứ giá nào sẽ rất khó để có thể tồn tại, đồng thời gây ra nhiều hệ lụy sau này.

 

Trong quá trình chế biến suất ăn công nghiệp tất cả các khâu từ nhập nguồn nguyên liệu cho đến khâu cuối cùng là vận chuyển đến tay người lao động sử dụng luôn phải đảm bảo cẩn thận an toàn tuyệt đối. Nguồn nguyên liệu không đảm bảo sẽ không được phép sử dụng.

 

Áp lực đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp là rất lớn từ người tiêu dùng, các doanh nghiệp cho đến các cơ quan chức năng. Bên cạnh đấy các cơ sở kinh doanh dịch vụ suất ăn công nghiệp còn phải tuân thủ hệ thống bếp ăn với quy trình chế biến suất ăn một chiều (từ khâu nhập nguyên liệu, thực phẩm, sơ chế, chế biến và ra thành phẩm không được lặp lại ở bất cứ khâu nào trong quá trình chế biến) nhằm đảm bảo vệ sinh cơ sở vật chất, cùng với các thiết bị bếp công nghiệp đáp ứng nhu cầu chế biến các suất ăn lớn.

 

Dịch vụ suất ăn công nghiệp là một ngành không thể thiếu được trong thời buổi công nghiệp hóa như hiện nay, hy vọng nghề này sẽ phát triển mạnh hơn nữa và đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp, để người lao động có bữa ăn ngon, bảo đảm sức khỏe trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay.

 

DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP TẠI VINA FOOD

 

Vina Food luôn đặt ra tiêu chí vì sức khỏe người lao động lên trên hết. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên của chúng tôi dù là làm việc ở vị trí nào cũng đều nghiêm túc thực hiện theo đúng nội quy, quy chế của cơ sở cũng như của bộ y tế đề ra, hết lòng phục vụ và đề cao chữ tâm lên hàng đầu.

 

Nguồn thực phẩm của Vina Food được nhập từ những đơn vị đảm bảo, có giấy phép kinh doanh và xuất xứ rõ ràng, luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhập kho và chế biến với nguồn rau củ quả tươi xanh, không bị vàng úa, các loại thịt tươi sống, không có mùi, các loại gia vị không bị ẩm mốc,…

 

Hệ thống bếp công nghiệp của Vina Food được xây dựng hiện đại, khép kín một chiều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, được lau chùi vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Thiết bị đồ dùng chế biến được làm bằng chất liệu đảm bảo an toàn, không phản ứng hóa học với thực phẩm, dễ dàng vệ sinh. Thức ăn được chế biến bằng các loại bếp phù hợp với từng món ăn như bếp gas công nghiệp, bếp á, bếp âu… với ngọn lửa to đều giúp thực phẩm chín nhanh mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

 

Quý doanh nghiệp hãy liên hệ với Vina Food  theo địa chỉ dưới đây để có được dịch vụ suất ăn công nghiệp tốt nhất tại Bình Dương:

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips