Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An

26-06-2020
Suất ăn công nghiệp ngày nay không còn quá xa lạ với các công ty xí nghiệp nhà máy. Tuy nhiên, để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, bảo đảm chất lượng tốt đang là nổi lo của các nhà quản lý. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị khác nhau cung cấp suất ăn công nghiệp, bệnh viện, trường học,… trong đó có cả Vina Food chúng tôi. Có thể nói Vina Food là một trong những công ty luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Suất ăn công nghiệp cho doanh nghiệp giúp đảm bảo sức khỏe của người lao động

Người lao động là nguồn nhân lực quý báu của mỗi doanh nghiệp dù đó là doanh nghiệp có quy mô lớn hay nhỏ. Họ chính là tác nhân bên trong mạnh mẽ nhất quyết định sự phát triển của công ty. Suất ăn công nghiệp ra đời giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về sức khỏe hằng ngày cho công nhân viên của mình. Suất ăn công nghiệp cho doanh nghiệp cân đối dinh dưỡng trong các bữa ăn nhằm mang lại sức khỏe cho người lao động có một ngày làm việc thật hiệu quả.

Không những thế, khi có suất ăn công nghiệp, người lao động dễ dàng tránh được những thói quen xấu trong ăn uống, phòng ngừa các bệnh tật, cải thiện sức khỏe lâu dài của bản thân. Vệ sinh an toàn thực phẩm từ dịch vụ suất ăn công nghiệp đảm bảo hơn so với các thức ăn tràn lan hè phố. Điều này giúp nâng cao chất lượng sản xuất cho các nhà máy, xí nghiệp, góp phần mang lại nguồn lợi kinh tế vượt trội cho chủ quản. Ngoài ra, thực đơn suất ăn công nghiệp được thay đổi mỗi ngày tránh gây nhàm chán, ngấy thức ăn giúp người lao động có tinh thần phấn khởi mỗi ngày. Nhận thức được tầm quan trọng này, đại đa số các doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp hiện này đều tìm đến các cơ sở cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp uy tín để có được những giải pháp tốt cho vấn đề này.

Lý do bạn nên chọn Vina Food để cung ứng suất ăn công nghiệp tại Bình Dương:

Vina Food luôn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, nguồn thực phẩm và nguyên liệu đầu vào được đảm bảo tươi ngon, hương vị đa dạng phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền.

Thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng: chúng tôi luôn điều chỉnh thực đơn phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, của từng công ty để đảm bảo nguồn thức ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: phong cách chuyên nghiệp từ nhân viên đến đội ngũ nhà bếp, luôn hướng đến các nhu cầu của khách hàng và đáp ứng đầy đủ các món ăn, dịch vụ cung ứng.

Quy trình chế biến suất ăn công nghiệp ở tại Vina Food luôn tuân thủ theo các quy trình quản lý suất ăn công nghiệp khép kín 1 chiều.

Vina Food kiểm soát chặt chẽ nguồn thực phẩm đầu vào để có một bữa ăn công nghiệp theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong khu về dịch vụ cung cấp suất ăn , mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và VSATTP.

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food.

Hãy liên hệ với VINA Food, chúng tôi tự hào cung cấp những suất ăn công nghiệp tại KCN Đồng An với chất lượng bằng cả cái tâm của người làm nghề ẩm thực.

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food.

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips