Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bến Cát - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn đám cưới tại Bến Cát - Bình Dương

30-06-2020
Tiệc cưới là một trong những nghi thức truyền thống từ xưa đến nay. Mỗi cô dâu chú rể đều mong muốn lễ cưới sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mình. Hiểu được tầm quan trọng của buổi tiệc, Vina Food với kinh nghiệm dày dặn và sự tận tâm trong công việc. Chắc chắn dịch vụ cung cấp suất ăn đám cưới tại nhà sẽ là lựa chọn phù hợp và mang đến sự hài lòng nhất.

 

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cung cấp suất ăn đám cưới Vina Food?

1. Không gian

Đa phần mọi người luôn muốn tổ chức lễ cưới tại nhà của mình với không gian thân mật, gần gũi. Thoải mái giao lưa và trò chuyện với khách mời.

2. Thực đơn đa dạng

Thực đơn của dịch vụ suất ăn đám cưới tại nhà đa dạng, phong phú. Tiện ở chỗ là khách mời có thể tự lên thực đơn cũng như ý tưởng, chủ đề của buổi tiệc. Tất cả dịch vụ suất ăn tại nhà đều có thể đáp ứng được. Đặc biệt tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với nhà hàng. Khác với việc tổ chức ở nhà hàng thường sẽ là các món phổ biến. Tiệc nào cũng sử dụng các thực đơn như vậy. Nên gây nhàm chán cho thực khách.

 

3. Tiết kiệm thời gian và công sức

– Bạn chỉ việc ăn mặc thật đẹp trong ngày cưới, tiếp đón những vị khách mời. Phía sau hậu cần đã có chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng thực đơn trong các suất ăn.

– Dễ dàng xử lý nhanh gọn, chu đáo các vấn đề phát sinh như: khách mời đến dự lễ cưới vượt quá số lượng ban đầu,..

4. Phục vụ

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất. Trong suốt buổi tiệc diễn ra sẽ có nhân viên chăm sóc liên tục nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những đề phát sinh.

5. An toàn thực phẩm

Lựa chọn dịch vụ cung cấp suất ăn đám cưới tại nhà tiện lợi ở chỗ được tổ chức ngay tại nhà bạn, nhìn thấy được toàn bộ quy trình từ thực phẩm cho đến cách chế biến của đầu bếp. Bạn có thể giám sát trực tiếp quy trình chuẩn bị sẽ dễ an tâm hơn. Đây cũng là điểm khác biệt mà bạn không thấy được ở bất cứ nhà hàng nào.

6. Chi phí

Thời gian bạn dành cho gia đình,bạn bè luôn thoải mát nhất. Giây phút ấm cúng, bầu không gian tràn ngập niềm vui ngay tại chính ngôi nhà của bạn.So với nhà hàng thì dịch vụ đặt tiệc tại nhà về mặt thời gian tiện lợi hơn hẳn

Bạn thoải mái lên kế hoạch, ý tưởng cho những món ăn. Lựa chọn thực đơn trong suất ăn phù hợp với chi phí của gia đình. Và chúng tôi sẽ là những người giúp bạn thực hiện được kế hoạch đấy. Như vậy bạn đã tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất mà vẫn tổ chức buổi tiệc như mong muốn của bạn.

 

Nơi cung cấp suất ăn đám cưới  tại Bến Cát - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các đám cưới công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips