Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn công nghiệp tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương

26-06-2020
Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo sự phát triển của các khu công nghiệp, do đó nhu cầu sử dụng suất ăn công nghiệp ngày càng tăng cao. Tuy nhiên không phải bất cứ cơ sở nào cung cấp dịch vụ này cũng đều đạt chuẩn. Bài viết dưới đây Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn sẽ chia sẻ với bạn điều kiện để suất ăn công nghiệp đạt chuẩn.

5 tiêu chuẩn cơ bản cần có để sản xuất suất ăn công nghiệp đạt chuẩn

1. Cơ sở sản xuất, chế biến thức ăn

Đối với các cơ sở sản xuất bếp cần phải được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng để có thể xử lý và chế biến nguyên liệu. Đồng thời cần phải thiết kế theo nguyên tắc một chiều như khu vực tập kết, bảo quản xử lý, xử lý thực phẩm tươi sống riêng với khu vực đồ ăn đã nấu chín….

Đặc biệt nơi đặt xưởng chế biến suất ăn công nghiệp cần có vị trí cách xa các nguồn gây độc hại, ô nhiễm để không ảnh hưởng đến nguồn thức ăn cho công nhân.

 

2. Nguyên liệu chế biến

Nguyên liệu chế biến thức ăn cần phải đảm bảo có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, còn thời hạn sử dụng.

Nghiêm cấm sử dụng chất phụ gia, phẩm màu, những chất không nằm trong danh mục phụ gia do bộ y tế quy định.

Đặc biệt không được sử dụng những thực phẩm ôi thiu, hết hạn sử dụng, thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng để chế biến thức ăn trong mỗi suất ăn vì có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân.

3. Bảo quản an toàn thực phẩm

Nơi bảo quản thực phẩm cần đáp ứng được đầy đủ các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm, các nguyên liệu cần có hồ sơ lưu trữ về nguồn gốc, quá trình sản xuất và chế biến nhằm đảm bảo an toàn nhất đối với người sử dụng.

Khi bảo quản thực phẩm cần phải bảo quản từng loại thực phẩm riêng biệt để tránh bị hỏng cũng như ngăn ngừa ảnh hưởng của nhiệt độ, độ ẩm, côn trùng…. những tác động xấu từ môi trường bên ngoài đến đồ ăn.

4. Đối với nhân viên

Nhân viên cần phải nắm được rõ các kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và thực hiện theo đúng những quy định đó.

Phải giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, khám sức khỏe định kỳ, rửa tay bằng xà phòng trước khi chế biến và phục vụ thức ăn.

Đặc biệt khi chia thức ăn ở mỗi suất ăn thì cần phải sử dụng các dụng cụ để chia, tuyệt đối không dùng tay để bốc thức ăn cũng như không được ăn uống, hút thuốc trong khu vực chế biến.

Quần áo và vật dụng của nhân viên phải để ngoài các khu vực chế biến thức ăn.

5. Thực đơn

Thực đơn đóng một vai trò vô cùng quan trọng, vì vậy cần phải được lập hàng tuần và thông báo cho khách hàng xem xét và phê chuẩn thực đơn suất ăn trước khi thực hiện.

Các món ăn cần phải cung cấp được đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng và vitamin theo yêu cầu của bộ y tế, cần phải thay đổi thường xuyên để không gây nhàm chán cho người dùng.

 

Vậy cần tìm nơi cung cấp suất ăn công nghiệp ở đâu tại Bắc Tân Uyên - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips