Hồ sơ đăng ký vệ sinh ATTP cho suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Hồ sơ đăng ký vệ sinh ATTP cho suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Hồ sơ đăng ký vệ sinh ATTP cho suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Hồ sơ đăng ký vệ sinh ATTP cho suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Hồ sơ đăng ký vệ sinh ATTP cho suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Hồ sơ đăng ký vệ sinh ATTP cho suất ăn công nghiệp - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Hồ sơ đăng ký vệ sinh ATTP cho suất ăn công nghiệp

05-02-2020
Suất ăn công nghiệp là suất ăn được chế biến từ bếp ăn công nghiệp có công suất cao . Giá thành phù hợp . Được phục vụ chuyên nghiệp cho nhiều người cùng lúc được phục vụ bữa ăn giữa ca. Hiện nay, trên các báo đài phản ánh tình trạng ngộ độc suất ăn công nghiệp là rất nhiều . Điều này gây ảnh hưởng sức khỏe rất lớn đến công nhân, nhân viên hay những em học sinh. Việc làm thủ tục đăng kí vệ sinh ATTP cho suất ăn công nghiệp là điều cần thiết . Bởi vì làm thủ tục đăng kí vệ sinh ATTP cho suất ăn công ngiệp sẽ giúp cho nhiều cơ sở an tâm khi sử dụng suất ăn .

Hồ sơ thủ tục đăng kí vệ sinh ATTP cho suất ăn công nghiệp :

Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận vệ sinh ATTP cho suất ăn công nghiệp .

- Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh.

- Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng khu vực xung quanh và cơ sở.

- Bản thuyết minh về diều kiện cơ sở vật chất đủ điều kiện vệ sinh ATTP.

- Bản cam kết đảm bảo vệ sinh ATTP đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm do đơn vị sản xuất kinh doanh.

- Bản sao công chứng giấy chứng nhận đủ sức khỏe của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất kinh doanh .

- Giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức vệ sinh ATTP . Của từng cá nhân tham gia sản xuất trực tiếp kinh doanh thực phẩm.

 



Điều kiện để đăng kí vệ sinh ATTP :

Phải có hợp đồng nguồn cung cấp thực phẩm an toàn . Thực hiện chế độ đầy đủ chế độ kiểm thực 3 bước và chế độ lưu mẫu thực phẩm 24h.

- Môi trường xung quanq sạch sẽ, không làm ô nhiễm môi trường vệ sinh thực phẩm.

- Trang thiết bị, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm dễ làm vệ sinh . Không nhiễm chất độc hại, không gây ô nhiễm với thực phẩm.

- Quy trình sản xuất thực phẩm được bố trí theo nguyên tắc một chiều từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng.

- Tường , trần , nền nhà khu vực sản xuất kinh doanh , khoản phẩm không thấm nước , rạn nứt, ẩm mốc.

- Nhân viên phải được khám sức khỏe , cấy phân định kì ít nhất 1 năm/lần . Có giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức vệ sinh ATTP và bảo đảm tốt vệ sinh cá nhân.

- Nguyên liệu có nguồn gốc an toàn , đầy đủ nhãn mác, còn hạn sử dụng. Sử dụng chất phụ gia thực phẩm nằm trong danh mục cho phép của BYT.   

 



Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Vina Food

Dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Vina Food thực hiện 10 nguyên tắc vàng chế biến thực phẩm an toàn và 5 chìa khóa vàng để có thực phẩm an toàn.

- Xây dựng theo quy chuẩn bếp ăn một chiều, đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên bếp ăn phải được tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm, được kiểm tra sức khỏe định kỳ. 

- Đảm bảo nguồn thực phẩm cung cấp phải là thực phẩm tươi, an toàn. Đảm bảo quy trình sơ chế, nấu nướng, dụng cụ đựng thực phẩm, xoong nồi, nước sạch, phân chia khẩu phần đạt tiêu chuẩn về vệ sinh thực phẩm, hạn chế mất chất dinh dưỡng trong khi sơ chế và chế biến.

- Bằng tất cả sự tận tâm của mình, các đầu bếp tại Vina Food luôn chăm chút đến hương vị và thành phần dinh dưỡng của từng khẩu phần ăn, với mục đích mang đến cho các bé sự phát triển tốt nhất.  

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sử dụng số lượng người lao động lớn hay đang quản lý trường học, bệnh viện hãy đến với Công ty Vina Food, là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Địa chỉ: Thửa đất số 1888, tờ bản đồ số 28, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips