Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Thuận An - Bình Dương - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Cung cấp suất ăn đám sinh nhật tại Thuận An - Bình Dương

30-06-2020
Các món ăn tiệc sinh nhật nào ngon và dễ chế biến luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Chúng ta hãy cùng Vina Food tham khảo danh sách các món ăn dùng để đãi tiệc sinh nhật hấp dẫn trong bài viết dưới đây.

Danh sách các món ăn chính dễ làm nên được đưa vào trong thực đơn bữa tiệc sinh nhật: 

1. Ếch hấp trộn cà rốt và rau rút

Ếch hấp trộn cà rốt và rau rút là món ăn rất phù hợp trong các bữa tiệc. Thịt ếch ngon ngọt kết hợp với rau rút thơm mát, cà rốt giòn ngon và các loại phụ liệu như gừng, tỏi,… sẽ giúp bạn ngon miệng mà không bị ngán như những món làm từ thịt lợn hay thịt bò.

2. Chân gà rút xương ngâm sả ớt

Chân gà rút xương ngâm sả ớt là món trong các suất ăn tiệc sinh nhật được rất nhiều người yêu thích. Thật vui khi chúng ta được ngồi bên bạn bè, người thân thưởng thức chân gà đã ngâm chua cay, thơm mùi sả và cùng nhau ôn chuyện cũ.

3. Bò nấu cam

Thịt bò dai ngọt được thấm vị thơm của vỏ cam sẽ tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn nên có trong suất ăn. Khi nấu món này thiết đãi thực khách trong bữa tiệc sinh nhật của mình, bạn đừng quên cho chút bột năng để tạo độ sánh thì món ăn sẽ ngon hơn.

4. Thịt bò nướng rau củ

Thịt bò nướng cùng rau củ sẽ giúp thực đơn đãi tiệc sinh nhật của bạn thêm phong phú và hấp dẫn hơn. Nguyên liệu chế biến món ăn tiệc sinh nhật là thịt bò ướp gia vị và các loại rau củ như hành tây, cà rốt, cà chua. Bạn hãy làm nước sốt chua cay để món ăn thêm đậm vị.

5. Vịt nướng lá chanh

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một chiếc lò nướng thì hãy cân nhắc lựa chọn món vịt nướng chua cay cho thực đơn các món ăn ngon đãi tiệc sinh nhật của mình hay người thân. Cách chế biến vô cùng đơn giản bạn chỉ cần ướp thịt vịt với gia vị, sau đó cho vào lò nướng vàng là đã hoàn thành.

6. Thịt xiên nướng

Cũng giống như món vịt nướng ở trên, thịt xiên nướng là món ăn tiệc sinh nhật cũng rất ngon và dễ làm tại nhà. Nếu bạn không có lò nướng thì có thể sử dụng nồi chiên không dầu cũng rất tiện lợi. Những xiên thịt vàng thơm sẽ thu hút thực khách trong bữa tiệc sinh nhật của bạn, nhất là các bé.

7. Thịt dê hấp tỏi

Sườn dê hấp tỏi là một gợi ý thú vị cho một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Bạn hãy chọn những miếng thịt dê mềm, sau đó thái miếng vừa ăn và ướp gia vị. Khi hấp, bạn lót sả, lá tía tô và gừng xuống bên dưới để thịt dê thơm ngon hơn.

8. Bò nhúng dấm

Đây là món ăn được sử dụng phổ biến trong suất ăn các bữa tiệc tại nhà. Thịt bò thơm ngon kết hợp cùng nước nhúng chua cay đậm vị sẽ rất kích thích vị giác của chúng ta. Khi thưởng thức, bạn nên kết hợp cùng các rau củ và bún để ngon miệng hơn.

9. Gà xào lăn

Thịt gà thái nhỏ xào lăn là món ăn tiệc sinh nhật rất được ưa thích. Khi chế biến bạn khéo léo kết hợp cùng các loại phụ liệu màu sắc như ớt đỏ, ớt xanh để món ăn thêm phần thu hút.

 

10. Há cảo nhân tôm thịt hấp

Những miếng há cảo được chế biến thơm dai bên ngoài và ngon ngọt bên trong sẽ khiến bữa ăn tiệc sinh nhật của bạn phong phú hơn. Há cảo nhân tôm thịt khi được hấp sẽ bớt dầu mỡ và tốt cho sức khỏe của chúng ta.

11. Tôm bọc giấy bạc nướng

Đây là món ăn ngon phù hợp với một bữa tiệc sinh nhật ngoài trời. Nguyên liệu là tôm và rau củ được ướp gia vị. Chỉ vài thao tác chế biến đơn giản và nhanh gọn là bạn đã có một món ăn tiệc sinh nhật thơm ngon và bổ dưỡng.

12. Lòng heo nhồi thịt chiên

Lòng heo nhồi thịt chiên rất dễ ăn và được xem như một món ăn có thể thay thế cho món nem rán chúng ta thường thấy trong các bữa tiệc sinh nhật. Những miếng lòng heo sau khi đã nhồi thịt và chiên vàng ươm sẽ rất thu hút sự chú ý của thực khách.

13. Sườn nướng riềng mẻ

Sườn nướng riềng mẻ luôn tạo được sự hấp dẫn bởi bên cạnh những miếng sườn ngon ngọt còn có vị thơm của riềng và vị chua của mẻ. Đây món ăn tiệc sinh nhật kiểu nướng rất dễ làm và ngon miệng với các phụ liệu dân dã của nước ta.

14. Món gà nấu trái lê

Gà nấu trái lê là món ăn rất thơm ngon và tốt cho sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, trong thực đơn tiệc sinh nhật, bạn hãy cân nhắc món ăn này, đặc biệt là các bạn gái bởi gà nấu trái lê còn có tác dụng làm đẹp da, khiến da hồng hào, tươi trẻ hơn.

15. Ngồng cải hấp tôm

Hiển nhiên trong các được nấu trong tiệc sinh nhật không thể thiếu sự xuất hiện của các loại rau củ xào. Đây là món ăn ít béo, chứa nhiều vitamin và giàu chất xơ, nên rất tốt cho có thể của chúng ta.

 

Vậy cần tìm nơi cung cấp suất ăn đám sinh nhật ở đâu tại Thuận An - Bình Dương?

Công ty Vina Food là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp suất ăn cho các đám tiệc, công ty, bệnh viện, trường học. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đam mê ẩm thực, mong muốn đem đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTT).

Chúng tôi xin được nói lời cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng nhất là những khách hàng lâu năm luôn tin dùng và sử dụng dịch vụ. Chính nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự phát triển bền vững của Vina Food

Như một lời tri ân gửi đến Quý Khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho các quý Khách hàng từ những lần hợp tác cùng Vina Food

 

CÔNG TY TNHH VINAFOOD

 

Địa chỉ: Số 1, Đường NI17, KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, T.X Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0783 295 211

Email: thanhtu.vinafood@gmail.com

Website: btvinafood.com

 


hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips