Sản phẩm - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Sản phẩm - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Sản phẩm - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Sản phẩm - CÔNG TY TNHH VINAFOOD

Sản phẩm - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Sản phẩm - CÔNG TY TNHH VINAFOOD
Tiếng Việt English
Hotline : 0783.295.211
 0783.295.211

Sản phẩm

BÒ NẤU TRÁI CÂY

BÒ NẤU TRÁI CÂY

Vị ngọt của thịt và nước dừa hòa quyện với vị hơi chua của trái cây tạo nên hương vị khó quên của món bò nấu trái cây này.
BÒ XÀO CẦN ĐƯỚC

BÒ XÀO CẦN ĐƯỚC

Thịt bò xào cần đước là món ăn ngon và bổ dưỡng, trong rau cần có vị ngọt, tính mát, nhiều chất xơ nên rất tốt cho tiêu hóa và đặc biệt đối với người cao huyết áp
BÒ XÀO HOA THIÊN LÝ

BÒ XÀO HOA THIÊN LÝ

Mùa hè đến cũng là lúc giàn thiên lý nhà mình nở rộ, những bông hoa thiên lý không chỉ làm thơm ngát khắp nhà mà còn là nguyên liệu để nấu nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Có thể kể đến những món như canh thiên lý nấu tôm, thịt bò xào hoa thiên lý,…
BÒ NẤU TIÊU XANH

BÒ NẤU TIÊU XANH

Bò nấu tiêu xanh được biết đến như một món điểm tâm sáng nhiều chất dinh dưỡng, lại thơm ngon khó cưỡng. Nếu đã ngán ngẩm khi phải ăn đi ăn lại hoài những món quen thuộc như bún bò, ốp la,…Thì giờ đây, chúng ta có thể thay đổi khẩu vị bằng việc thưởng thức món bò nấu tiêu xanh của Vina Food.
TIM XÀO THẬP CẨM

TIM XÀO THẬP CẨM

Những món ăn càng được kết hợp nhiều loại nguyên liệu lại với nhau tuy có phần hơi cầu kỳ, công đoạn chuẩn bị cũng phức tạp, mất thời gian hơn nhưng cứ mỗi thứ một ít, cùng kết hợp với nhau tại nên sự hứng thú cho người đầu bếp. Và món tim lợn xào thập cẩm là một gợi ý tuyệt vời.
THỊT KHO TRỨNG

THỊT KHO TRỨNG

Thịt kho trứng là một món ăn phổ biến tại miền Nam Việt Nam. Món ăn này đặc biệt thường được chế biến để dùng trong các ngày Tết Nguyên đán vì có thể làm sẵn, giữ được lâu ngày, nên tiện khi dùng bữa thì dọn ra ăn ngay với cơm và người nhà không phải bận công nấu nướng trong khi vui Tết.
THỊT HEO KHO TIÊU

THỊT HEO KHO TIÊU

Thịt kho tiêu là một món ăn dễ làm và được nhiều người Việt chúng ta ưa chuộng bởi hương vị đặc trưng như mùi thơm từ hạt tiêu, béo ngậy từ những miếng thịt khi ăn cùng với cơm nóng. Đây xứng đáng là món ăn lý tưởng để chiêu đãi cả nhà.
SƯỜN NON RIM MẶN

SƯỜN NON RIM MẶN

Sườn non là phần xương sườn nằm gần bụng heo, xương nhỏ, xương dẹt, nhiều thịt, ít xương, thường có sụn. Thịt của sườn non mềm, có nhiều mỡ nên không bị khô, nên thường được dùng làm các món kho, xào,...
HEO NẤU CỦ SEN

HEO NẤU CỦ SEN

Ngó sen không chỉ là một món ăn ngon, dân dã với người Việt Nam mà còn là một vị thuốc giúp chữa khá nhiều bệnh. Ngó sen còn được gọi là củ sen là thực phẩm phổ biến ở nước ta. Đây là phần thân rễ của cây sen mọc ngập trong bùn do cây sen mọc ở dưới nước, trong các ao hồ.
GÀ BÓ XÔI

GÀ BÓ XÔI

Gà là thực phẩm quen thuộc trong ẩm thực của người Việt Nam. Thưởng thức miếng gà thơm ngon vừa chín tới nằm gọn trong miếng xôi trắng chiên giòn và vàng ươm. Những quả trứng non béo ngậy cùng hạt sen ngọt bùi trong bụng gà tạo nên hương vị rất riêng và độc đáo. Món ăn vừa có thịt vừa có tinh bột đủ để thành món ăn nhanh kiểu Việt không lo nặng dầu mỡ, ngon mà không ngậy, gần gũi với khẩu vị của nhiều người.
GÀ QUAY

GÀ QUAY

Thịt gà một loại thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe cơ thể. Đồng thời, thịt gà có vị ngọt và ngon nên thường được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như hấp, la-gu, cà ri, kho măng, chiên xù...
Trong đó, gà quay là món ăn được nhiều người yêu thích nhất. Từng miếng thịt gà vàng óng với lớp da giòn rụm, thịt bên trong chín mềm vừa phải, hương vị ngọt ngào và đậm đà sẽ khiến những ai ăn qua một lần sẽ nhớ mãi không quên.
GỎI GÀ

GỎI GÀ

Gà là thực phẩm được rất nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, đặc biệt của nó. Từ thực phẩm dinh dưỡng này, chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau từ gà tiềm thuốc bắc, gà rô ti, gà hầm đến gà kho gừng, gà nướng,… tuy nhiên, món gỏi gà vẫn luôn chiếm được cảm tình người thưởng thức bởi cách chế biến đơn giản, linh động trong mọi hoàn cảnh sử dụng.
hình quảng cáo trang chủ

Tin tức - SỰ KIỆN

Suất ăn công nghiệp cho trường trung học
Bữa ăn của học sinh cần có đủ 4 nhóm thực phẩm và đa dạng nhiều loại thực phẩm, bảo đảm nhu cầu cả về số lượng, chất lượng và tỉ lệ cân đối ...

video - clips